กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ไปแน่แล้ว? คอนเต้มั่นใจลูกากูเข้ามายกระดับงูได้

อันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลานยอมรับว่าชื่นชอบโรเมลู ลูกากูกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพราะคิดว่านักเตะสามารถเข้ามายกระดับทีมได้
“มันไม่ใช่เรื่องถูกต้องที่มาคุยถึงนักเตะแมนฯยูตอนนี้ เราต้องเคารพต่อสโมสรพวกเขารวมถึงนักเตะด้วย”
“ผมบอกไปแล้วว่าลูกากูเป็นนักเตะที่ผมชอบ เพราะผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สามารถยกระดับทีมเราได้”

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีกาบอลให้เข้า เอ๊ะยังไง!แข้งผีเป้าหมายงู-ยูเว่โพสต์ภาพข้อความล่าสุด

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน จ่ายไม่ไหว! ลือ อินเตอร์ล้มดีล”พี่ตู้”เหตุค่าตัวแพงเกิน

วิธีกาบอลให้เข้า โกยเงินจีน!มิรานด้าลางูซบเจียงซูซู่หนิง