UFABET ฝากเงิน แม่มดันไม่เอา! มาร์ติเนลลี่เผยเคยมาซ้อมกับทีมนี้ 4 หน

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่กองหน้าอนาคตไกลของอาร์เซน่อลเผยเรื่องราวในปี 2015–2017 ว่าเคยมาทดสอบฝีเท้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึง 4 หน
“ช่วงปี 2015–2017 ผมเดินทางไปแมนฯยู 4 หนและลงซ้อมอยู่ประมาณ 15 วัน ผมขอถ่ายรูปกับเอฟร่า, เฟลไลนี่และนักเตะคนอื่น”
“ป็อกบารู้ว่าผมเป็นคนบราซิล เลยเข้ามาถามว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีหรือไม่และผมเล่นในตำแหน่งไหน หลังจากนั้นเราถ่ายรูปคู่กัน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีกาบอลให้เข้า เอ๊ะยังไง!แข้งผีเป้าหมายงู-ยูเว่โพสต์ภาพข้อความล่าสุด

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน จ่ายไม่ไหว! ลือ อินเตอร์ล้มดีล”พี่ตู้”เหตุค่าตัวแพงเกิน

วิธีกาบอลให้เข้า โกยเงินจีน!มิรานด้าลางูซบเจียงซูซู่หนิง