แทงบาสเก็ตบอลUFABET ตามนี้!เคนเปิดใจพูดถึงมูรินโญ่โยงถึงนายเก่า(โปเช็ตติโน่)

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาพูดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ป้ายแดง นอกจากนี้ยังได้พูดถึงนายเก่าอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกด้วย
โดยบอกว่า! “มูรินโญ่ ได้แชมป์กับทุกทีมที่เขารับงาน นั่นคือความจริง เราเพิ่งรู้จัก และทำงานด้วยกันผ่านไปไม่กี่วัน แน่นอนเราจะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันได้”
“และจะได้เห็น 2 หรือ 3 เดือนหลังจากนี้ ว่าสุดท้ายแล้วมันจะเป็นอย่างไร อยู่ๆ เราก็ได้ผู้จัดการทีมใหม่ เป็นเรื่องที่ช็อกมากสำหรับทุกคนรวมถึงตัวนักเตะ”
“เพราะงั้นผมเลยไปหาโปเช็ตติโน่ ผมได้ไปเจอกับเขา ผมไปที่บ้านของเขาและได้คุยกัน เราได้คุยกันสักสองชั่วโมงเห็นจะได้ มันดีมากที่ได้ทำแบบนั้น”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีกาบอลให้เข้า เอ๊ะยังไง!แข้งผีเป้าหมายงู-ยูเว่โพสต์ภาพข้อความล่าสุด

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน จ่ายไม่ไหว! ลือ อินเตอร์ล้มดีล”พี่ตู้”เหตุค่าตัวแพงเกิน

วิธีกาบอลให้เข้า โกยเงินจีน!มิรานด้าลางูซบเจียงซูซู่หนิง