รวยด้วยบอลUFABET ทำไม่ไม่ใช่หงส์! เฟคีร์เปลือยใจทำไมเลือกซบเบติส

“ผมเข้าใจได้ว่าการที่ผมตัดสินใจย้ายมาอยู่เบติส มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยาก ว่าทำไมผมถึงเลือกย้ายออกมาจากทีมแบบลียงที่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก”
“แต่ผมชอบการเผชิญหน้ากับความท้าทาย แม้ว่าพวกเขาอาจมองว่ามันเป็นการตัดสินใจที่บ้ามากก็ตาม ลาลีกามันอาจเหมาะกับผมมากกว่าลีกเอิง ที่นี่เน้นไปที่การใช้เทคนิคและเน้นไปที่การเล่นเกมรุกมากกว่า”

รวยด้วยบอลUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีกาบอลให้เข้า เอ๊ะยังไง!แข้งผีเป้าหมายงู-ยูเว่โพสต์ภาพข้อความล่าสุด

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน จ่ายไม่ไหว! ลือ อินเตอร์ล้มดีล”พี่ตู้”เหตุค่าตัวแพงเกิน

วิธีกาบอลให้เข้า โกยเงินจีน!มิรานด้าลางูซบเจียงซูซู่หนิง