แทงบาสเก็ตบอลUFABET หมดอนาคตแล้ว! โนเบิ้ลแนะชาก้าแยกทางปืนใหญ่เถอะ

“ชาก้าตอบโต้อย่างดุเดือด ทว่าผมก็เห็นใจเขา ผมรู้ว่ามันเป็นอย่างไรเมื่อสิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปอย่างที่คุณหวังเพราะหากคุณเป็นผู้จัดการทีมหรือกัปตัน แฟนบอลก็พุ่งเป้าวิจารณ์คุณมากขึ้น มันยากเพราะคุณทุ่มเทอย่างดีที่สุด แต่หากคุณถูกแฟนบอลของคุณโห่ใส่ มันก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะกระทบกับความมั่นใจ ผมเคยเจอมาแล้ว แต่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ด้วยผลการแข่งขัน”
“เห็นได้ชัดว่าชาก้าทำพลาดและเขาอาจไม่ได้มีระเบียบวินัยมากที่สุด แต่แนวทางที่ผมมองคือแฟนบอลจ่ายเงินมาชมเกมและพวกเขาก็มีสิทธิแสดงความเห็น ด้วยความสัตย์จริงเลย ทางออกที่ดีที่สุดอาจเป็นการไปบอกเอเยนต์ของเขาว่า ‘ดูซิ พวกเขาไม่ชอบผม บางทีมันอาจดีที่สุดหากผมย้ายไปเล่นที่อื่น’ ”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีกาบอลให้เข้า เอ๊ะยังไง!แข้งผีเป้าหมายงู-ยูเว่โพสต์ภาพข้อความล่าสุด

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน จ่ายไม่ไหว! ลือ อินเตอร์ล้มดีล”พี่ตู้”เหตุค่าตัวแพงเกิน

วิธีกาบอลให้เข้า โกยเงินจีน!มิรานด้าลางูซบเจียงซูซู่หนิง