ตามราคาบอลไหล ยังสังคัง! กิ๊กส์ชี้ผีต้องการคนนี้เพื่อยกระดับฟอร์ม

“มันสำคัญอย่างยิ่ง, ความสำคัญที่คุณได้รับ, ทำให้คุณทำผลงานได้ดี ในทุกเกมใหญ่คุณต้องมีสมาธิและนั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นมีทั้งการป้องกัน และเมื่อพวกเขาได้บอลทำให้มั่นใจว่ามันจะไปข้างหน้าได้ดี, สัมผัสบอลได้ดีและจากนักเตะเราได้เห็นนักเตะพุ่งออกไปเล่น สร้างปัญหาใหญ่ให้กับ ซิตี้”
“ผมคิดว่าเราทุกคนรู้ว่าสถิติของยูไนเต็ดในการเจอกับเหล่าบิ๊กทีม เมื่อพวกทีมใหญ่เปิดเกมและเราสามารถเล่นงานจากจังหวะสวนกลับ, ขั้นต่อไปก็คือการพังตาข่าย และนั่นคือจุดที่เราต้องเอา ปอล ป็อกบา กลับมา – เขาคือคนที่สามารถปลดล็อคประตูได้ ให้เขากลับมาเล่นให้ดีและต่อเนื่อง, นั่นคือก้าวต่อไป”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีกาบอลให้เข้า เอ๊ะยังไง!แข้งผีเป้าหมายงู-ยูเว่โพสต์ภาพข้อความล่าสุด

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน จ่ายไม่ไหว! ลือ อินเตอร์ล้มดีล”พี่ตู้”เหตุค่าตัวแพงเกิน

วิธีกาบอลให้เข้า โกยเงินจีน!มิรานด้าลางูซบเจียงซูซู่หนิง