แข้งอายุน้อยที่สุด “โจนส์” แฮปปี้ซัดเบิ้ลช่วยทีมคว้าชัยเหนือ “ลินคอล์น ซิตี้”

 

.

เคอร์ติส โจนส์ ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่ามีความสุขที่คว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากฟอร์มในเกมชนะ ลินคอล์น ซิตี้ 7-2 หลังทำสองประตู แต่รู้สึกภูมิใจกับการผ่านเข้ารอบต่อไปในคาราบาว คัพ ของทีมมากกว่า

“การลงเล่นในรายการอย่างนี้ ผมคิดว่าทีมรองบ่อนมักจะไล่บี้จนคุณเซอร์ไพรส์ได้นิดหน่อย แต่ผมคิดว่าเด็กๆ ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ และผมคิดว่าพวกเขาแสดงเรื่องนี้ออกมาให้เห็นในวันนี้ ผมมีความสุข (กับประตูของผม) ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นคือพวกเราเก็บชัยชนะได้ และเราผ่านเข้ารอบต่อไป

แข้งอายุน้อยที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีกาบอลให้เข้า เอ๊ะยังไง!แข้งผีเป้าหมายงู-ยูเว่โพสต์ภาพข้อความล่าสุด

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน จ่ายไม่ไหว! ลือ อินเตอร์ล้มดีล”พี่ตู้”เหตุค่าตัวแพงเกิน

วิธีกาบอลให้เข้า โกยเงินจีน!มิรานด้าลางูซบเจียงซูซู่หนิง